E-OFFICE GIẢI PHÁP VĂN PHÒNG ĐIỆN TỬ

E-Office hay còn gọi là “Văn phòng điện tử” là hệ thống phần mềm trao đổi thông tin, điều hành tác nghiệp và quản lý trình duyệt công văn, văn bản, hồ sơ công việc trên mạng máy tính. Tiêu chí của eOffice là đưa đến cho người sử dụng phần lớn những tiện ích của mạng máy tính, của Internet nhưng với một cách tiếp cận tự nhiên nhất, giúp họ dần có một tác phong làm việc hiện đại, hiệu quả, dễ dàng tiếp cận với các ứng dụng công nghệ thông tin hơn.

Giải pháp văn phòng điện tử tự động và thông minh – Hệ thống quản lý và tự động hóa nghiệp vụ văn phòng, giảm thiểu công sức và chi phí vận hành cho doanh nghiệp

Tính năng của E-Office rất đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng máy tính văn phòng như gửi nhận email, gửi thông báo trong cơ quan tới từng cá nhân, hay tới nhóm, phòng ban. Đặc biệt, người dùng cũng có thể xử lý, tạo, duyệt các công văn, giấy tờ theo những chu trình (luồng công việc) tự định nghĩa một cách rất mềm dẻo và tiện lợi.

E-Office được phát triển bởi SOFT365 là giải pháp tích hợp nhiều Danh sách chức năng chuyên sâu trong Quản lý và vận hành Doanh nghiệp dựa trên cơ chế Giảm thiểu giấy tờ – Giảm thiểu quy trình truyền thống.

Mạng nội bộ Intranet

Mạng nội bộ doanh nghiệp thông minh, thiết kế riêng theo từng quy mô để hỗ trợ việc giao tiếp, hợp tác, chia sẻ tài liệu, xử lý công việc giữa các nhân viên trong nội bộ tổ chức.
– Sơ đồ tổ chức
– Quy chế
– News (Tin tức nội bộ)
– Thư viện Ảnh
– Cổng chia sẻ tài liệu chung
– Contacts & Event sinh nhật
– Ứng dụng 365

Đặt phòng họp

Chuyên nghiệp hóa khu vực họp, tránh tình trạng các phòng ban trùng lịch họp với nhau.
– Tạo yêu cầu đặt phòng họp
– Hiển thị thông tin về lịch đã đặt của một phòng
– Duyệt yêu cầu đặt phòng
– Xem lịch đặt phòng họp dưới dạng Calendar của cá nhân

Quy trình đặt xe

Xây dựng quy trình book xe nhanh chóng, đảm bảo đáp ứng phương tiện cho CBNV công tác xa, tiết kiệm thời gian và quản lý tối ưu lịch đặt xe.
– Tạo yêu cầu đặt xe
– Danh sách xe và tình trạng
– Duyệt yêu cầu đặt xe

Quy trình làm thêm giờ

Thiết kế một giải pháp công nghệ mới cho việc đề xuất và xét duyệt kế hoạch OT của nhân viên ở các phòng ban chính xác và nhanh chóng.
– Tạo yêu cầu làm thêm giờ
– Duyệt yêu cầu
– Chỉnh sửa quy trình và phân người xét duyệt phù hợp

Quy trình nghỉ phép

Đồng bộ hệ thống giữa phòng ban làm việc và phòng nhân sự, đảm bảo các trường phòng và nhân sự nắm bắt được thông tin nhân sự đi làm
– Tạo đơn nghỉ phép
– Xem danh sách ngày nghỉ còn lại
– Duyệt đơn nghỉ phép

Quy trình đi công tác

Quản lý lịch trình đi công tác của nhân viên.
– Tạo yêu cầu đi công tác ngoài đơn vị
– Duyệt yêu cầu
– Chỉnh sửa quy trình và phân người xét duyệt phù hợp
– Xem lịch đi onsite dưới dạng calendar

Quy trình On-boarding

Triển khai quy trình On-boarding cho nhân viên mới. Giúp nhân viên hòa nhập với vị trí và công việc, tiết kiệm thời gian tìm hiểu nội quy, quy trình công ty.
– Thiết lập thông tin nhân viên mới
– Cập nhật trên toàn hệ thống công ty
– Chuyên nghiệp hóa tài liệu đào tạo nhân viên

Quy trình Off-boarding

Xác nhận hoàn thành thủ tục bàn giao, đảm bảo công việc sẽ được backup đầy đủ, không ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của công ty.
– Tạo đơn xin nghỉ, Duyệt yêu cầu
– Xác nhận hoàn thành thủ tục bàn giao
– Chỉnh sửa quy trình và phân người xét duyệt
– Thu hồi tài khoản nhân viên, lưu trữ và bảo mật dữ liệu nội bộ.

Đánh giá thử việc

Xây dựng quy trình đánh giá nhân viên thử việc chi tiết và rõ ràng. Cung cấp thang đo đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên, chuẩn hóa, đảm bảo công bằng và khách quan.
– Tạo yêu cầu đánh giá quá trình thực tập: đính kèm bản đánh giá
– Trao đổi ý kiến
– Duyệt yêu cầu

Quy trình Tạm ứng/Hoàn ứng

Quy trình kiểm tra, xét duyệt, chi tiền nhanh chóng và chính xác, đảm bảo tuân thủ các thủ tục thanh toán của từng công ty.
Tạo yêu cầu tạm ứng/ thanh toán/ hoàn ứng
Duyệt yêu cầu
Tùy chỉnh theo nhu cầu, phù hợp với nội quy công ty

Quy trình mua bán

Xây dựng quy trình mua hàng, tạo đơn, kiểm tra xét duyệt qua từng bộ phận.
– Tạo yêu cầu mua hàng, Duyệt yêu cầu
– Theo dõi đơn hàng, tình trạng đơn, lý do hủy, cập nhật thông tin nhanh chóng.
– Đảm bảo tối ưu thời gian, giảm thiểu thủ tục phức tạp, luồng đơn hàng được theo sát.

Quy trình hỗ trợ kỹ thuật

Xây dựng hệ thống hỗ trợ kỹ thuật chuyên nghiệp, đặc thù cho doanh nghiệp.
– Tạo yêu cầu đặt lịch hỗ trợ kỹ thuật cho khách hàng.
– Xem lịch hỗ trợ của kỹ thuật viên
– Hoàn thành hoặc chỉ định người khác thực hiện.
– Gửi mail cập nhật tình trạng kỹ thuật

Quy trình quản lý sự kiện

Xây dựng hệ thống quản lý sự kiện, hội thảo. Lên kế hoạch chương trình, dự toán chi phí, báo cáo kết quả sự kiện, báo cáo tài chính.
– Tạo mới sự kiện
– Quản lý danh sách KH tham dự.
– Quản lý nhân viên tham gia tổ chức.
– Dự toán/tạm ứng/hoàn ứng Báo cáo kết quả công việc/sự kiện/tài chính

Năng lực tư vấn, giải pháp dịch vụ SharePoint tại TSG

Là đơn vị cung cấp giải pháp và dịch vụ Microsoft chuyên nghiệp, TSG với thương hiệu SOFT365 luôn xây dựng và xác định tiêu chí cho các hoạt động liên quan đến giải pháp dịch vụ Microsoft. Đội ngũ chuyên môn được đào tạo có bài bản với nhiều chứng chỉ và bằng cấp quan trọng của Microsoft trong tư vấn và triển khai Sharepoint.

 Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
Lựa chọn, đầu tư công nghệ và các giải pháp chiến lược
Xây dựng nguồn nhân lực chuyên môn cao
Quản trị dự án theo quy trình chuyên nghiệp
Xây dựng hệ thống quản lý chuẩn mực và xuyên suốt
Chú trọng xây dựng hệ thống quản lý
Năng lực định hướng chiến lược trong triển khai ứng dụng CNTT
Niềm tin với khách hàng

You may also like...

Popular Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *