SALE MANAGEMENT SYSTEM – GIẢI PHÁP QUẢN LÝ KINH DOANH

Sale Managment System là giải pháp được SOFT365 xây dựng trên nền tảng Sharepoint nhằm hỗ trợ Doanh nghiệp quản lý khách hàng, các đơn hàng từ lúc báo giá đến lúc ra lợi nhuận – quản lý thông tin một cách có hệ thống. Đồng thời, giải pháp đáp ứng các thay đổi về quy trình; nhân sự tham gia mềm dẻo, linh hoạt

Tiết kiệm chi phí quản lý

  • Tiết kiệm chi phí
  • Giảm thiểu rủi ro vận hành, rủi ro pháp lý gây ra do lỗi con người
  • Chuẩn hóa các quy trình tác nghiệp

Tiết kiệm thời gian quản lý

  • Nâng cao hiệu quả, hiệu suất làm việc của CBNV
  • Nâng cao tính tuân thủ, tinh thần trách nhiệm của CBNV

Tối ưu quy trình và lực lượng lao động

  • Nâng cao hiệu quả, hiệu suất làm việc của CBNV
  • Nâng cao tính tuân thủ, tinh thần trách nhiệm của CBNV
  • Tạo môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp

Quản lý bán hàng một cách dễ dàng Từ báo giá đến xuất hóa đơn chỉ với vài lần nhấp chuột.

Giải pháp được TSG-SOFT365 xây dựng tùy thuộc vào lĩnh vực và quy mô từng doanh nghiệp, đảm bảo phù hợp với nhu cầu và khả năng, đám ứng những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng, giúp doanh nghiệp tối ưu quy trình hoạt động kinh doanh, giảm thiểu chi phí và thủ tục phức tạp, cập nhật xu hướng công nghệ mới nhấ.  Ứng dụng giải pháp CNTT hiện đại vào vận hành hoạt động bán hàng hóa & dịch vụ xuyên suốt quá trình từ chào giá đến xuất hóa đơn với toàn bộ các thông tin liên quan và dễ dàng truy xuất. Theo dõi các hợp đồng dài hạn, tự động hóa việc xuất hóa đơn và thông báo đến nhân viên bán hàng khi họ có tác vụ cần phải thực hiện.

Tạo các báo giá chuyên nghiệp

Tạo báo giá trong vài giây. Gửi báo giá ngay bằng email hoặc in thành PDF chuyên nghiệp. Theo dõi các báo giá, chuyển đổi từ một báo giá thành hợp đồng bán hàng hóa/dịch vụ chỉ với một lần nhấp chuột. Tiết kiệm thời gian cho sales, và giúp sales tạp trung thêm thời gian cho việc bán hàng, không phải nhập lại các dữ liệu đã có.

Cập nhật danh bạ khách hàng

Thu thập dữ liệu khách hàng từ các kênh marketing và cập nhật liên tục; Gắn các tag phù hợp; quản lý mối quan hệ cá nhân – doanh nghiệp, lưu trữ các thông tin liên quan đến khách hàng bao gồm chính sách giá, điều khoản thanh toán, địa chỉ, lịch sử,….. Di chuyển qua lại toàn bộ các tài liệu liên quan đến một khách hàng (báo giá, hóa đơn, email, các cuộc gặp), đồng bộ hệ thống để nắm rõ lịch sử mua hàng và đánh giá khách hàng tiềm năng.

Tích hợp thông tin hoàn chỉnh

Các thông tin bạn cần đều xuất hiện ngay lập tức khi bạn thao tác dựa theo công cụ để xuất.
Không mất thời gian để tìm kiếm thông tin khách hàng, hợp đồng, sản phẩm liên quan, tất cả các thông tin đó được truy suất dễ dàng, thuận tiện khi bạn tạo báo giá. Toàn bộ các thông tin cần thiết  đều xuất hiện khi tìm kiếm các thông tin liên quan để tiết kiệm thời gian tra cứu thông tin khách hàng, sản phẩm hay các thông tin liên quan khác. Truy cập kiểm tra lượng tồn kho của hàng hóa trong các kho khác nhau, truy cập thông tin về bảng giá đối với từng khách hàng đặc thù, lịch sử bán hàng của khách hàng tiềm năng này….

Theo dõi toàn bộ hợp đồng

Tránh việc lãng phí giấy in bằng cách ghi lại toàn bộ hợp đồng trong phần mềm và sử dụng công cụ theo dõi hợp đồng, xử lý và cập nhật các thay đổi trong hợp đồng. Các hóa đơn có thể được tạo ra một cách tự động dựa trên các điều khoản của hợp đồng. Hệ thống tự động thông báo cho người quản lý khi cần phải gia hạn (nếu là các hợp đồng mang tính chu kỳ/thuê bao).

Tích hợp với hệ thống xuất hóa đơn

Hỗ trợ nhiều phương thức xuất hóa đơn (xuất hóa đơn từng phần hay toàn phần; xuất hóa đơn dựa trên thời gian, khi bàn giao, hoặc một con số cố định, v.v.);  Tự động tạo các hóa đơn mang tính định kỳ, tạo các khoản ứng trước chỉ với một vài lần nhấp chuột,vv… theo dõi hóa đơn và cập nhật khi cần thiết.

Rút ngắn thời gian giao dịch với khách hàng – Tối ưu, hiệu quả hơn

Các tính năng trò chuyện cho phép bạn giao dịch nhanh hơn, hiệu quả hơn với khách hàng của bạn. Các giao dịch này thực hiện ngay trong các đơn hàng. Toàn bộ các thông tin giao dịch bằng email, các thông tin đàm phán, trao đổi đều được gắn vào đúng tài liệu tương ứng và tự động cảnh báo kịp thời dựa trên các lưu trữ trước đó…

Tùy chỉnh tính năng theo nhu cầu

Theo mặc định, đơn hàng được thiết lập với các tính năng rất đơn giản, giới hạn với số lượng khá ít các tình năng, tránh việc người dùng bị nhầm lẫn bởi các tính năng không cần thiết.
Tuy nhiên, bạn có thể kích hoạt các tính năng tùy chọn để phù hợp với nhu cầu như : tạo nhiều kho, phương pháp quản lý đa đơn vị, quản lý giá cho từng khách hàng với bảng giá riêng, sử dụng các địa chỉ khác nhau để vận chuyển và thanh toán, xuất hóa đơn vv…

Quản lý thông tin khách hàng CRM

Kích hoạt các ứng dụng của phân hệ Quản lý khách hàng (CRM) để quản lý toàn bộ các thông tin, dữ liệu, đánh giá tiềm năng, đầu mối, ghi nhận các cuộc gọi, cuộc gặp, đặt kế hoạch cho các demo, triển khai các chiến dịch marketing. Các cơ hội đều có thể được chuyển thành báo giá chỉ với một lần nhấp chuột.

Xây dựng chính sách giá rõ ràng, cạnh tranh

Sử dụng tính năng bảng giá sẵn có trong hệ thống để ghi nhận các điều khoản, điều kiện đặc thù với từng khách hàng hoặc định nghĩa riêng các chính sách giá cho từng phân khúc khách hàng. Định nghĩa các chiến dịch tiếp thị, quảng bá và tự động áp dụng cho toàn bộ nhân viên kinh doanh.

Xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp

Xác định mục tiêu bán hàng rõ ràng và định mức hoa hồng. Được thống kê theo thời gian thực doanh thu bán hàng của từng cá nhân hay tứng nhóm nhân viên bán hàng. Thúc đẩy đội ngũ bán hàng của doan nghiệp với những thách thức, phần thưởng và bảng xếp hạng.

Hệ thống báo cáo thống kê chi tiết, kịp thời

Tính năng báo cáo chính xác, mạch lạc, dễ nhìn giúp chủ doanh nghiệp đưa ra các quyết định thông minh. Giúp người sử dụng phần mềm có thể truy cập ngay lập tức các thông tin liên quan để từ đó hỗ trợ ra các quyết định đúng đắn và thông minh. Hệ thống báo cáo bảng biểu được thiết kế theo nhu cầu đặc thù của Khách hàng trong giai đoạn triển khai. Từng cá nhân đều có thể tự tạo các báo cáo phù hợp với nhu cầu của riêng mình và chia sẻ báo cáo đó cho đồng nghiệp liên quan.

You may also like...

Popular Posts

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *